logo
Cac loai xe dap dien ebike, xe may dien euro-ebike, hyundai, kia

Thông báo

Icon
Error

Mua xe đạp điện
emyeu
#1 Đã gửi : 05/09/2011 lúc 03:03:59(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 05-09-2011(UTC)
Bài viết: 2
Đến từ: Ca Mau


Chẳng thấy các bác mở chuyên mục cho xe đạp điện. em đánh liều vào đây hỏi tý vậy. Mua xe đạp điện thì cần chú ý điều gì, mua xe ở HN chỗ nào bán xe đạp điện tốt nhất. Có bác nào có kinh nghiệm mua xe đạp điện rồi chỉ giùm em với. Em mù tịt về cái xe này. đang đi mà hết điện thì oooooooooooooo



 


CanadaGuy
#2 Đã gửi : 05/09/2011 lúc 03:05:45(UTC)
CanadaGuy

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-08-2011(UTC)
Bài viết: 7
Đến từ: Tp. HCm


xe đạp điện thì quan trọng nhất là cái bình acquy, muốn chạy lâu mới xạc ngoài nhìu yếu tố như tải trọng,đường xá,giao thông thì cái bình phải chứa nhiều điện và ngậm điện tốt.

Đụng tới bình điện thì đụng tới chất lượng nữa, mua xe tàu thì rẻ thiệt nhưng chất lượng thì tùy (ko nói toàn bộ xe trung hoa anh hùng nha). Còn mua xe Nhật được thì quá tốt nhưng lấy gì đảm bảo là xe xịn đây nếu bạn ko biêt coi xe.vì vậy cứ chọn hàng việt nam chất lượng cao mà chơi,giá vừa tương đối vừa bảo hành tốt.

Ngoài ra chọn kiểu dáng xe cho phù hợp nữa là ok,xe đạp điện thì chọn xe đạp diện đi,có hết bình còn đạp được,thấy nhiều người ham hố chơi cái xe điện nhìn như mấy chiếc xe ga,đến lúc hết điện dắt thấy thương


hungtour
#3 Đã gửi : 05/09/2011 lúc 03:06:50(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 15-08-2011(UTC)
Bài viết: 50
Đến từ: HN

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết


Ra khu võ thị sáu, có khá nhiều hàng xe đạp điện. Nếu sạc đầy bình đêuiện chạy dc chừng 30-40km thì fải. Mỗi tội hết bình thì hơi đuối


admindavereo
#4 Đã gửi : 05/09/2011 lúc 03:09:10(UTC)
admindavereo

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 16-08-2011(UTC)
Bài viết: 96
Đến từ: Hà Nội

Được cảm ơn: 5 lần trong 4 bài viết


Bạn mua xe đạp điện nên đến những chỗ có thương hiệu uy tín và bảo hành với các điều khoản rõ ràng như yamaha hay thống nhất gì đó



Khi thử xe bạn quay thử các bánh xe thấy nhẹ, quay đều, lâu, kêu nhỏ là tốt, dùng pin lithilium hoặc ác quy khô (không châm nước, không rỉ sét...) loại công suất lớn >12AH. Xe có nhiều nấc tốc độ, nhẹ, đạp được khi hết điện, đầy đủ các thiết bị phanh (thắng), đèn, còi, kính chiếu hậu..., cổ và yên xe nâng hạ được. Pin (ác quy) có thời gian xạc <6h, có đèn báo hiệu mức nhiên liệu điện trong bình khi sử dụng (kiểu như báo hiệu pin laptop càng tốt) cũng như khi sạc, thời gian sử dụng hoặc đổi ra được số km (như Tuy nhiên thì bạn đừng quá ham thích các mẫu mã mà quên đi chất lượng của nó ấy nha!Bạn phải xem bình acquy, sườn xe va cả lốp xe nữa,nếu lốp xe ma dởm thì chỉ cần 1 tháng sẽ bị hỏng đấy

acemienbac
#5 Đã gửi : 13/09/2011 lúc 12:54:19(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 09-09-2011(UTC)
Bài viết: 4
Đến từ: Ha Noi


Mình đã xem qua mấy chiếc xe đạp điện rồi. Định mua chiếc xe đạp điện Made in Japan cho đứa em mà thấy thất vọng quá. VN có xài xe đạp điện Nhật thiệt, nhưng chỉ lấy cái khung xe cho nó bền thôi, chứ ruột rà thì bị thay lại thành "xe điện tự chạy" theo kiểu VN hết.



Xe đạp điện của Nhật dùng để hỗ trợ cho việc leo dốc. Thiết kế bộ cảm ứng lực đạp rất hay: nếu đạp càng mạnh thì được trợ lực càng nhiều --> khi lên dốc hoặc đề-pa thì sẽ rất khoẻ! Hơn nữa, pin của à pin khô (Lithium-ion) như pin của các thiết bị di động nên nhẹ hơn nhiều so với cái bình ắc-quy của xe điện VN. Chỉ có Vn và TQ là dùng bình ac quy thôi còn người ta đều dùng pin khô hết rồi! Nhìn xe vừa gọn nhẹ vừa sport thế mới là xe đạp chứ.

bella
#7 Đã gửi : 19/10/2011 lúc 06:25:27(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-10-2011(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: ha noi


Các bác cho em hỏi thêm chút mua xe đạp điện không biết có hao bình ác quy không. Mà sạc bằng điện vậy có tốn điện không? mỗi lần sạc đi được bao nhiêu km


toiyeunang
#8 Đã gửi : 19/10/2011 lúc 06:28:54(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-10-2011(UTC)
Bài viết: 2
Đến từ: TP HCM


Mình nghĩ bạn nên mua xe máy cho lành. Bạn chi tiền mua xe điện cũng không rẻ sau đó sử dụng được khoảng nửa năm bạn phải mang đi bảo trì còn tốn tiền hơn cả xe máy. Tiền điện với ác quy thì tốn. Mà ắc quy thì chết lên chết xuống. Nói chung là chán ơi là chán.


thinhxedap
#6 Đã gửi : 20/10/2011 lúc 09:41:50(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Originally Posted by: acemienbac Go to Quoted Post
Bạn có kiến thức về xe đạp điện tương đối đầy đủ rồi , tuy nhiên mình xin bổ xung một chi tiết mà các bạn nên quan tâm khi mua xedapdien là phải phân biệt rõ giữa xedapdien và hỗ trợ điện. như bạn phân tích ở trên là chính xác. khi sử dụng rồi bạn sẽ hiểu vì sao người Nhật ko sản xuất xe như của TQ. sẽ vô cùng thuận tiên cho người sử dụng khi ban ko thể nạp điện thì vẫn có thể tiếp tục hành trình rất thoải mái ko hề mất nhiều sức. mai tôi sẽ up 1 số hình ảnh xedap hỗ trợ điện cua tôi để các bạn tham khảo và cho ý kiến.



Mình đã xem qua mấy chiếc xe đạp điện rồi. Định mua chiếc xe đạp điện Made in Japan cho đứa em mà thấy thất vọng quá. VN có xài xe đạp điện Nhật thiệt, nhưng chỉ lấy cái khung xe cho nó bền thôi, chứ ruột rà thì bị thay lại thành "xe điện tự chạy" theo kiểu VN hết.



Xe đạp điện của Nhật dùng để hỗ trợ cho việc leo dốc. Thiết kế bộ cảm ứng lực đạp rất hay: nếu đạp càng mạnh thì được trợ lực càng nhiều --> khi lên dốc hoặc đề-pa thì sẽ rất khoẻ! Hơn nữa, pin của à pin khô (Lithium-ion) như pin của các thiết bị di động nên nhẹ hơn nhiều so với cái bình ắc-quy của xe điện VN. Chỉ có Vn và TQ là dùng bình ac quy thôi còn người ta đều dùng pin khô hết rồi! Nhìn xe vừa gọn nhẹ vừa sport thế mới là xe đạp chứ.




thinhxedap
#9 Đã gửi : 20/10/2011 lúc 09:52:35(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Originally Posted by: toiyeunang Go to Quoted Post
Đúng như bạn nói một chiếc xedap hỗ trợ điện do Nhật hoặc châu âu SX xo với xe máy có khi còn đắt hơn nhiều, nhưng sử dụng thì ko hề dễ hỏng như bạn nghĩ đâu , máy của xe thì ko phải nói rất bền chỉ có vấn đề là pin lithium thì bây giờ có thể mua ko khó đâu mà giá cũng hợp lý nếu bạn ở TPHCM thì càng dễ mua giờ các diễn đàn về xe đạp phát triển bạn có thể dể dàng nhờ AE tư vấn. thân ái ( mai tôi sẽ up hình xedap hỗ trợ điện để các bạn tham khảo).



Mình nghĩ bạn nên mua xe máy cho lành. Bạn chi tiền mua xe điện cũng không rẻ sau đó sử dụng được khoảng nửa năm bạn phải mang đi bảo trì còn tốn tiền hơn cả xe máy. Tiền điện với ác quy thì tốn. Mà ắc quy thì chết lên chết xuống. Nói chung là chán ơi là chán.




thinhxedap
#10 Đã gửi : 22/10/2011 lúc 12:18:12(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


XEDAPDIEN KO CẦN ĐẠP CŨNG CHẠY >< XEDAP TRỢ LỰC DIỆN PHẢI ĐẠP MỚI CHẠY.


Tập tin đính kèm(s):
IMG_2809.JPG (681kb) đã được dowbload 5 lần.
IMG_2801.JPG (617kb) đã được dowbload 3 lần.
IMG_2805.JPG (511kb) đã được dowbload 2 lần.
IMG_2816.JPG (579kb) đã được dowbload 2 lần.
IMG_2806.JPG (279kb) đã được dowbload 2 lần.
IMG_2804.JPG (577kb) đã được dowbload 4 lần.
IMG_2802.JPG (697kb) đã được dowbload 2 lần.
thinhxedap hình được đính kèm:
IMG_2813.JPG (228kb) đã được dowbload 2 lần.
IMG_2813.JPG (228kb) đã được dowbload 2 lần.

You cannot view/download attachments. Try register.
toiyeunang
#11 Đã gửi : 23/10/2011 lúc 10:09:30(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-10-2011(UTC)
Bài viết: 2
Đến từ: TP HCM


Originally Posted by: thinhxedap Go to Quoted Post



XEDAPDIEN KO CẦN ĐẠP CŨNG CHẠY >< XEDAP TRỢ LỰC DIỆN PHẢI ĐẠP MỚI CHẠY.





bác thinhxedap ơi cho em hỏi cái xe đạp trợ lực điện này có cần phải sạc không? Mà trợ lực điện lần đầu mới được nghe. Bác giải thích rõ hơn được ko? Cái xe bác up lên đẹp thiệt nhưng không biết có Max không bác.


thinhxedap
#12 Đã gửi : 23/10/2011 lúc 11:34:08(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Đãl à xe điện thì đương nhiên là phải có điện rồi mà điện thì phải lấy từ ac quy > phải xạc. nhưng xe hỗ trợ điện thì cũng tương đói lâu mới phải xạc tùy theo mức độ sử dụng. thường thì khoảng 5 day tôi mới xạc 1 lần. xe của tôi đc bạn tặng nên ko biết bao nhiêu trắc cũng ko đắt như mọi người nghĩ. trên đây tôi chỉ có chút ý kiến qua trải nghiệm bản thân AE nào có ý kiến khác xin đón góp thêm cho diễn đàn.


phuongminh
#13 Đã gửi : 23/10/2011 lúc 02:02:40(UTC)
Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 23-10-2011(UTC)
Bài viết: 2
Đến từ: Hà Nội


Hoàn toàn khác với các loại xe đạp thông thường, với Xe Đạp Trợ Lực, bạn có thể phối hợp tay và chân khi điều khiển xe Có thể tăng Tốc độ tăng trên 30% so với xe đạp thông thường. Giảm hẳn sự mệt mỏi đến 50% vì bạn không phải tập trung sức nhiều vào đôi chân.

Đối với những ai thích kiểu dáng thể thao nhưng chưa quen với việc điều khiển xe đạp trợ lực, bạn vẫn có thể điều khiển xe theo cách truyền thống chỉ bằng 30 giây chuyển đổi chức năng của xe. Đi xe này thì không lo đi trời mưa hỏng hóc, mà nói chung cũng rèn luyện được sức khỏe.  Ở VN không biết giá cả thế nào chứ ở Nhật xe đạp kiểu trợ lực lên tới 600 -700$ rồi.



 

thinhxedap
#14 Đã gửi : 23/10/2011 lúc 09:39:57(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Originally Posted by: phuongminh Go to Quoted Post
kết luận cuối của bác sĩ là đi cực đã. các bạn trải nghiệm đi là biết ko nói láo đâu.



Hoàn toàn khác với các loại xe đạp thông thường, với Xe Đạp Trợ Lực, bạn có thể phối hợp tay và chân khi điều khiển xe Có thể tăng Tốc độ tăng trên 30% so với xe đạp thông thường. Giảm hẳn sự mệt mỏi đến 50% vì bạn không phải tập trung sức nhiều vào đôi chân.

Đối với những ai thích kiểu dáng thể thao nhưng chưa quen với việc điều khiển xe đạp trợ lực, bạn vẫn có thể điều khiển xe theo cách truyền thống chỉ bằng 30 giây chuyển đổi chức năng của xe. Đi xe này thì không lo đi trời mưa hỏng hóc, mà nói chung cũng rèn luyện được sức khỏe.  Ở VN không biết giá cả thế nào chứ ở Nhật xe đạp kiểu trợ lực lên tới 600 -700$ rồi.



 




Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF 1.9.5.5 | YAF © 2003-2011, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.348 giây.