logo
Cac loai xe dap dien ebike, xe may dien euro-ebike, hyundai, kia

Thông báo

Icon
Error

4 Trang123>»
Nghiên cứu về các loại xe đạp MTB
AnhkhoGPS
#1 Đã gửi : 17/11/2011 lúc 08:24:16(UTC)
AnhkhoGPS

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 15-08-2011(UTC)
Bài viết: 152
Đến từ: TPHCM

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết


Chào AE. Hơi lâu không qua diễn đàn. Bận việc đi công tác xa. Nay được nghỉ tạo topic để mọi người cùng tìm hiểu sâu hơn về các hãng xe đạp, đồ chơi, phụ tùng, phụ kiện MTB. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng. Các bác tham gia đóng góp ý kiến cho chủ đề này nhé 



Tranh thủ hôm đi công tác lấy máy ảnh chụp được em này. Đó các bác là em nó hãng gì




Cuộc sống không phải là luôn luôn tuyệt vời
thinhxedap
#2 Đã gửi : 17/11/2011 lúc 08:40:24(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


E bé đẹp quá. còn xe thì thường thôi LILING TQ


muaxe
#3 Đã gửi : 17/11/2011 lúc 11:59:36(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 15-08-2011(UTC)
Bài viết: 89
Đến từ: Ha Noi


Originally Posted by: thinhxedap Go to Quoted Post



E bé đẹp quá. còn xe thì thường thôi LILING TQ





Giant XTC SE2 thì phải, nhưng lắp quả đồng hồ hơi bị lệch 





Lắp đồng hồ đúng như thế này - mượn em Giant XTC 2009 về làm mẫu






thinhxedap
#5 Đã gửi : 17/11/2011 lúc 12:46:39(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Bác up ảnh E đẹp thế làm tôi nhìn mờ cả mắt ko thấy hiệu xe, chỉ thấy mặt với bụng E thôi đẹp thật! Này gét cái tội thích đố. A cho xem đề này đố biết  xe gì nhá? bo thêm cái đạp nè.........................

thinhxedap hình được đính kèm:
112866455610760girlbikelo1.jpg (58kb) đã được dowbload 6 lần.
marla2me3.jpg (83kb) đã được dowbload 4 lần.

You cannot view/download attachments. Try register.
thangtd
#12 Đã gửi : 17/11/2011 lúc 02:38:41(UTC)
thangtd

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Moderator
Gia nhập: 13-07-2011(UTC)
Bài viết: 240

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 20 lần trong 20 bài viết


Hình ảnh bác  AnhkhoGPS cung cấp khá ấn tượng. Thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và trong sáng. Còn của bác thinhxedap thì chuyên nghiệp quá rồi. Khung khiếp quá. Em thích em của bác AnhkhoGPS hơn.



Em xin đánh giá về xe của bác AnhkhoGPS với màu trắng khá hợp lý với em nó, căn cứ vào tỷ lệ khung thì bánh xe cao và gọn, chất liệu tổng hợp nhẹ mà bền thích hợp đua đường trường lẫn tăng tốc về đích, có điều 2 bên ghi đông hình như hơi nhỏ dễ tuột tay khi vào đường xóc.


Đại diện của xedapdep.com.vn tại SG. Mời AE liên hệ Hoàng Lai. ĐC: 138 đường số 3 cư xá LỮ GIA P15 - Q11 - TP HCM.
moutaintT
#6 Đã gửi : 17/11/2011 lúc 06:02:03(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 15-08-2011(UTC)
Bài viết: 73
Đến từ: Ha Noi


Originally Posted by: thinhxedap Go to Quoted Post



Bác up ảnh E đẹp thế làm tôi nhìn mờ cả mắt ko thấy hiệu xe, chỉ thấy mặt với bụng E thôi đẹp thật! Này gét cái tội thích đố. A cho xem đề này đố biết  xe gì nhá? bo thêm cái đạp nè.........................





ha ha. Càng đọc càng thấy bác thinhxedap nói đúng.. Ông  AnhkhoGPS biết chọn người ghê nhỉ. Đố người hay đố xe thế không biết?



Đính chính bác muaxe là ta có thể nắp vào chỗ nào mà chẳng được, tùy sở thích từng người thôi, miễn là người dùng thấy dễ điều khiển là được. Nhiều người lắp ở giữa không có nghĩa đó là cách lắp đúng. Có hiểu chữ "đúng" trong trường hợp này không mà đã vội chém gió?



 


thinhxedap
#11 Đã gửi : 17/11/2011 lúc 09:26:00(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Originally Posted by: moutaintT Go to Quoted Post
Khen cổ động, có ý thức đóng góp >>> quyết định thưởng thêm.và cảnh cáo các trường hợp ĐỐ........đồng thời giúp AE trên diễn đàn tìm hiểu thêm về các thể loại xedap.



AE tập trung theo dõi sự kiện chính trong tháng sẽ còn nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn



[quote=thinhxedap;677]



Bác up ảnh E đẹp thế làm tôi nhìn mờ cả mắt ko thấy hiệu xe, chỉ thấy mặt với bụng E thôi đẹp thật! Này gét cái tội thích đố. A cho xem đề này đố biết  xe gì nhá? bo thêm cái đạp nè.........................





ha ha. Càng đọc càng thấy bác thinhxedap nói đúng.. Ông  AnhkhoGPS biết chọn người ghê nhỉ. Đố người hay đố xe thế không biết?



Đính chính bác muaxe là ta có thể nắp vào chỗ nào mà chẳng được, tùy sở thích từng người thôi, miễn là người dùng thấy dễ điều khiển là được. Nhiều người lắp ở giữa không có nghĩa đó là cách lắp đúng. Có hiểu chữ "đúng" trong trường hợp này không mà đã vội chém gió?



 



[/quote]

thinhxedap hình được đính kèm:
felt01jb7.jpg (41kb) đã được dowbload 2 lần.
IMAG0007.jpg (139kb) đã được dowbload 3 lần.

You cannot view/download attachments. Try register.
muaxe
#7 Đã gửi : 18/11/2011 lúc 07:17:06(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 15-08-2011(UTC)
Bài viết: 89
Đến từ: Ha Noi


Bác hiểu thế nào là chém gió mà bảo tôi chém gió nhỉ? Trên cái xe nó sẵn cái đế như thế, thấy lắp chỗ khác thì thấy ngạc nhiên, rồi post cái ảnh khác để so sánh - nhất là kiểu đế đồng hồ hoàn toàn có thể lắp vừa. Haizz... Chả lẽ cái xe Giant này của bác mountaintT à mà phải nhảy chồm chồm lên như động đực?



Originally Posted by: moutaintT Go to Quoted Post



Đính chính bác muaxe là ta có thể nắp vào chỗ nào mà chẳng được, tùy sở thích từng người thôi, miễn là người dùng thấy dễ điều khiển là được. Nhiều người lắp ở giữa không có nghĩa đó là cách lắp đúng. Có hiểu chữ "đúng" trong trường hợp này không mà đã vội chém gió?



 



trungdung
#8 Đã gửi : 18/11/2011 lúc 07:40:13(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 29-09-2011(UTC)
Bài viết: 84
Đến từ: HN

Được cảm ơn: 4 lần trong 3 bài viết


Chả có cái xe nào nó có sẵn "cái đế" để lắp đồng hồ xe đạp cả bác ạ. Tất cả đều là phụ kiện đi kèm hoặc phải mua thêm khi mua đồng hồ. Cái đấy gọi là chém gió đấy. Gửi bác mấy cái hình xem cho hết ngạc nhiên. 



xedapdep.com.vn







Originally Posted by: muaxe Go to Quoted Post



Bác hiểu thế nào là chém gió mà bảo tôi chém gió nhỉ? Trên cái xe nó sẵn cái đế như thế, thấy lắp chỗ khác thì thấy ngạc nhiên, rồi post cái ảnh khác để so sánh - nhất là kiểu đế đồng hồ hoàn toàn có thể lắp vừa. Haizz... Chả lẽ cái xe Giant này của bác mountaintT à mà phải nhảy chồm chồm lên như động đực?



 




thinhxedap
#9 Đã gửi : 18/11/2011 lúc 09:05:48(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Ới AE ở đây có xedap và phụ nữ. tôi sưu tầm 1 bài viết  so sánh nè. giải trí đi.



Phụ nữ và xedap. giống và khác nhau.



Giống nhau : đều nằm dưới và bị cưỡi

Khác nhau : xe đạp bơm rồi mới cưỡi

phụ nữ cưỡi rồi mới bơm :))



Chả có cái xe nào nó có sẵn "cái đế" để lắp đồng hồ xe đạp cả bác ạ. Tất cả đều là phụ kiện đi kèm hoặc phải mua thêm khi mua đồng hồ. Cái đấy gọi là chém gió đấy. Gửi bác mấy cái hình xem cho hết ngạc nhiên. 



xedapdep.com.vn







Originally Posted by: muaxe Go to Quoted Post



Bác hiểu thế nào là chém gió mà bảo tôi chém gió nhỉ? Trên cái xe nó sẵn cái đế như thế, thấy lắp chỗ khác thì thấy ngạc nhiên, rồi post cái ảnh khác để so sánh - nhất là kiểu đế đồng hồ hoàn toàn có thể lắp vừa. Haizz... Chả lẽ cái xe Giant này của bác mountaintT à mà phải nhảy chồm chồm lên như động đực?



 





[/quote]


thinhxedap hình được đính kèm:
feltwallpaper08rw9.jpg (49kb) đã được dowbload 7 lần.

You cannot view/download attachments. Try register.
AnhkhoGPS
#10 Đã gửi : 18/11/2011 lúc 02:58:02(UTC)
AnhkhoGPS

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 15-08-2011(UTC)
Bài viết: 152
Đến từ: TPHCM

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết


Tôi nghĩ bạn đem một sự vật để so sánh điểm giống với con người là hoàn toàn sai lầm, nhưng có thể so sánh điểm khác nhau. Bạn nêu điểm giống nhau giữa xe đạp và phụ nữ là đều bị cưỡi là chưa hoàn toàn chính xác. Xe đạp bị cưỡi thì 100% đúng, còn phụ nữ " bị cưỡi" chưa chính xác bạn ạ. Suy nghĩ lại bạn nhé.




 



Originally Posted by: thinhxedap Go to Quoted Post



Ới AE ở đây có xedap và phụ nữ. tôi sưu tầm 1 bài viết  so sánh nè. giải trí đi.



Phụ nữ và xedap. giống và khác nhau.



Giống nhau : đều nằm dưới và bị cưỡi

Khác nhau : xe đạp bơm rồi mới cưỡi

phụ nữ cưỡi rồi mới bơm :))



Cuộc sống không phải là luôn luôn tuyệt vời
olo
#13 Đã gửi : 18/11/2011 lúc 06:19:46(UTC)
olo

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-09-2011(UTC)
Bài viết: 10
Đến từ: TPHCM


Ảnh đầu tiên có eo thích nhỉ.

Mà ảnh 3 của  nhà muaxe có khung xe nhìn gần giống vỏ bao dứa có phủ plastic trong suốt. Chất liệu này là kiểu gì mà những xe thể thao khủng cũng có (hoặc nhìn gần giống).



Mục đích là để tăng độ bền cơ học mà giảm khối lượng ?


thinhxedap
#15 Đã gửi : 18/11/2011 lúc 09:40:43(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Akhổgps ơi tớ có 3 điều muốn làm sáng tỏ thế này nhé.



1/ ai cũng biết mọi sự so sánh đều khập khiễng.



2/ tớ có nói xấu PN đâu? tôi hổng dám đâu! mà thực ra tớ cũng nói đúng 50% mà.



3/ Điểm giống nhau giữa xedap và PN là AE trên diễn đàn này ai cũng thích xedap và PN. còn ai ko thích là tôi ko bit đâu.



tặng thêm hình xedap và PN nè. con bà Hiền bán sữa đậu nành nhé. Thangtd khỏi chê là pro.

thinhxedap hình được đính kèm:
katyperry03ss5.jpg (100kb) đã được dowbload 3 lần.

You cannot view/download attachments. Try register.
thangtd
#16 Đã gửi : 19/11/2011 lúc 07:13:20(UTC)
thangtd

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Moderator
Gia nhập: 13-07-2011(UTC)
Bài viết: 240

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 20 lần trong 20 bài viết


Originally Posted by: thinhxedap Go to Quoted Post



Akhổgps ơi tớ có 3 điều muốn làm sáng tỏ thế này nhé.



1/ ai cũng biết mọi sự so sánh đều khập khiễng.



2/ tớ có nói xấu PN đâu? tôi hổng dám đâu! mà thực ra tớ cũng nói đúng 50% mà.



3/ Điểm giống nhau giữa xedap và PN là AE trên diễn đàn này ai cũng thích xedap và PN. còn ai ko thích là tôi ko bit đâu.



tặng thêm hình xedap và PN nè. con bà Hiền bán sữa đậu nành nhé. Thangtd khỏi chê là pro.





Cảm on bác thinhxedap quan tâm đến em. Dẫu sao thì ảnh bác AnhkhoGPS vẫn thấy ưng ý hơn. Mà cho em hỏi AE một chút là muốn nâng ghi đông xe địa hình lên thì vặn con ốc trên ghi đông hay con ốc ở cổ ghi đông nhỉ ?. Sorry, mình cà dốt khoản này lắm, xe mua thế nào thì vẫn để thế, ngoại trừ chỉnh yên. Lâu lâu đạp xe đi dạo mà chũi đầu về phía trước rất là mỏi tay.




Đại diện của xedapdep.com.vn tại SG. Mời AE liên hệ Hoàng Lai. ĐC: 138 đường số 3 cư xá LỮ GIA P15 - Q11 - TP HCM.
admindavereo
#18 Đã gửi : 19/11/2011 lúc 07:17:42(UTC)
admindavereo

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 16-08-2011(UTC)
Bài viết: 96
Đến từ: Hà Nội

Được cảm ơn: 5 lần trong 4 bài viết


Xin chia sẻ bác thinhxedap và AE bài viết mà tôi đã sưu tầm được về người đẹp và xe đạp



 



Người xưa bảo chữ trinh đáng giá nghìn vàng, vậy giá trị chân chính của xe đạp cỡ khoảng nghìn mốt.



xe-va-nguoi



Thông thường, người đẹp đã biết đi thì đi được nhiều loại phương tiện lắm. Có người tự tin đi trên xe “mẹc” như các nữ doanh nghiệp đang trúng mánh, có người “ngây ngô” đi trên sàn catwalk như đám người mẫu chân dài. Có người nhờ khéo léo có thể đi trên dây như nữ diễn viên xiếc. Có người nhờ gan lỳ có thể đi trên tường như các nữ hiệp hành tẩu giang hồ.



Lại có loại tần tảo vất vả thì đảm đang quang gánh hàng rong đi bộ. Lại có loại cậy xinh trắc nết thì lăng loàn trịnh thượng đi trên đầu chồng. Thế nhưng cho dù bất cứ đi loại gì thì đa phần các người đẹp cũng đều chú trọng cố gắng tạo dáng, và kiểu dáng chuyển động quyến rũ nhất trên đời này thì không gì tuyệt vời bằng người đẹp đi xe đạp.



Ở miền Bắc hồi còn bao cấp, xe đạp là một tài sản cực kỳ lớn. Vào những thập niên sáu mươi, bảy mươi của thế kỷ trước, xe đạp bắt buộc phải có số khung và thẻ đăng ký, nó được các ông bố lo lắng giữ gìn gần ngang như gìn giữ đức hạnh của mấy cô con gái chậm chồng trong nhà. Thành ngữ “xe đạp không khóa để Bờ Hồ” đau xót ám chỉ việc để cho vợ hoặc người tình đi Đông Âu, mặc dầu lý do chính đáng là đi xuất khẩu lao động hay du học.



Xe đạp thì đương nhiên mất cả chiếc nhưng thỉnh thoảng vợ và người tình cũng có quay về. Tất nhiên rất hiếm khi còn nguyên, đương nhiên là còn khung còn lốp. Những thứ chẳng may mất đại để đều là phụ tùng lặt vặt, kiểu như chuông hay cái đèo hàng. Mất xe đạp là một nỗi tuyệt vọng không thua gì thất tình. Rất nhiều thiếu nữ trong trắng khi gặp phải một trong hai đại họa ấy thì hoặc là trẫm mình ở Hồ Tây hoặc là uống thuốc ngủ mua lậu ở đầu phố Hàng Mã.



Nếu thiếu nữ ấy đen tới mức, vừa gặp phải thằng Sở Khanh rồi vừa trong lúc cao chạy xa bay thằng mất dạy này lại lấy luôn cả xe đạp thì trước khi lao mình xuống nước các cô thường cẩn thận uống thêm vài vỉ Seduxen. Thế nhưng ở đâu không biết chứ phong thủy thành Thăng Long vốn là nơi mảnh đất “phi chiến địa” (sấm Trạng Trình), nên hầu hết các câu chuyện rùng rợn kể trên đều có kết hậu.



Hoặc thiếu nữ bất hạnh ý thức rơi xuống chỗ quá nông, hoặc ham rẻ mua phải thuốc ngủ dỏm. Người thì không sao nhưng giun trong bụng lử đử say chết cả búi. Vì thế các thiếu nữ mới quyên sinh hụt nhìn là biết ngay, đại loại khi đang phục hồi sức ăn giả bữa họ thường tự tin ăn rau sống, gỏi cá và phở bò chần thật tái.



Người Việt biết đi xe đạp vốn dĩ là nhờ người Pháp. Trong lúc xâm chiếm tàn bạo thực dân, người Pháp tiện tay ào ạt khai hóa đem lối sống phương Tây văn minh tràn vào. Theo nhà văn Nam Bộ Sơn Nam thì cho đến “trước và sau năm 1930, phụ nữ ở Sài Gòn đã vươn lên. Họ đua xe đạp (loại tay cầm ngang), đánh bóng bàn, lái ôtô, đặc biệt là lên võ đài (võ tự do) ở hội chợ phiên”.



Tuy nhiên, “sêm sêm” cùng lúc ấy, các bà các cô ở Hà Nội hầu như vẫn giữ nguyên rất nhiều nếp cũ. Răng vẫn đen, ăn uống vẫn tinh tế âm thầm. Gần như chưa có ai đi xe đạp, hiếm hoi lắm mới có người một mình dạo phố. Phần đông là ngồi nhà túm năm tụm ba lãng mạn khe khẽ đọc trộm tiểu thuyết “Tố Tâm” của văn sĩ rất sến Hoàng Ngọc Phách. Cứ đọc “Cô Kếu gái tân thời” của nhà văn Nguyễn Công Hoan thì biết. Kếu là tên cúng cơm của một thiếu nữ, sau đó cô liều lĩnh tự đổi thành Bạch Nhạn.



“Mang tiếng là con gái Hàng Đào nhưng các bạn cô, cô Bích Ngọc đã được mặc quần trắng và áo sáu khuy. Cô Song Khê đã được cạo răng. Đến ngay như cô Mộng Lê mà mẹ cũng chiều để chị đánh phấn và mặc áo mầu nữa là“. Vì thế Kếu Bạch Nhạn bức xúc tự sắm một bộ tân thời, gửi nhà bạn để mỗi buổi chiều cô đơn đi bộ đến đấy ăn diện. “Trong độ nửa giờ cô ngắm chán, cô trút hết bộ cánh ra xin thau nước lau kỹ cái mặt rồi mặc quần áo thâm đi về”.



Chao ôi là tội nghiệp. Tuy nhiên, chính vì nhờ mảnh mai nhu mì văn minh muộn mà khắp các đô thị Việt, chưa ở đâu lại có phụ nữ đạp xe đạp “xếch-xi” quyến rũ như các thiếu nữ Hà Nội. Vẫn hồi bao cấp, quanh Bờ Hồ hoặc dọc đường Thanh Niên bỗng một vài thiếu nữ thong thả đạp xe, đã thế lại đạp Điamăng (một dáng xe mà người đạp phải mềm mại thẳng lưng kiêu sa vươn ngực ưỡn mông).



Trong rờn rợn của chiều tà mong manh tàn thu, thật là một kiểu dáng hút hồn không bàn phím nào tả xiết. Rất nhiều nam thanh niên lương thiện của Hà Nội, chỉ vì nhất thời nhìn sau mê cái dáng ấy rồi chới với rơi vào hôn nhân, vĩnh viễn sống chung với một của nợ cho đến hết phần đời còn lại.



Ở ký túc xá của sinh viên những năm xa xưa, các nữ sinh hay kể cho nhau nghe một chuyện có thật. Một thiếu nữ nhan sắc trung bình nhưng nồng nàn thầm yêu một chàng trai có ngoại hình của các đạo diễn đoạt giải Cánh diều vàng. Nàng sở hữu một chiếc xe đạp Thống Nhất, nếu phải so với ôtô bây giờ thì nhang nhác tương đương với Matiz hay Kia gì đấy.



Nàng nhờ chàng đèo lên chỗ vắng núi Nùng giữa Bách Thảo, sau khi cẩn thận dựng xe thì nàng lim dim mắt thì thào dâng hiến: “Em yêu anh. Em xin tặng anh cái quý giá nhất của đời em”. Chàng trai hạnh phúc hỏi: “Thật không?”. Nàng gật và khi mở mắt ra thấy chàng đang bon bon ngất ngây đạp xe mất hút.



Người xưa bảo chữ trinh đáng giá nghìn vàng, vậy giá trị chân chính của xe đạp cỡ khoảng nghìn mốt.


muaxe
#17 Đã gửi : 20/11/2011 lúc 08:57:00(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 15-08-2011(UTC)
Bài viết: 89
Đến từ: Ha Noi


Originally Posted by: thangtd Go to Quoted Post



Cảm on bác thinhxedap quan tâm đến em. Dẫu sao thì ảnh bác AnhkhoGPS vẫn thấy ưng ý hơn. Mà cho em hỏi AE một chút là muốn nâng ghi đông xe địa hình lên thì vặn con ốc trên ghi đông hay con ốc ở cổ ghi đông nhỉ ?. Sorry, mình cà dốt khoản này lắm, xe mua thế nào thì vẫn để thế, ngoại trừ chỉnh yên. Lâu lâu đạp xe đi dạo mà chũi đầu về phía trước rất là mỏi tay.







Vặn cả 2 bác ạ. Muốn ghi đông cao hay thấp thì bác thêm / bớt mấy cái spacers. Nếu muốn hạ thấp mà không có spacers thì bác nên cưa bớt fork đi nhìn cho nó đẹp.

Bác nên nghiên cứu cưa ngắn luôn handlebar, chiều dài của handlebar chỉ nên lớn hơn hoặc bằng với chiều rộng vai thôi. Đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mỏi tay.

Còn cái bộ loằng ngoằng ở phía sau bác có đổi sang bộ xịn hơn thì xe cũng chả nhẹ hơn được mấy đâu, MTB mà. Bộ xịn hơn thì xe bác sẽ sang số nhanh và ngọt hơn. Nhanh hơn chắc sẽ không đáng kể, chủ yếu phụ thuộc vào chân của bác mà.






AnhkhoGPS
#14 Đã gửi : 21/11/2011 lúc 08:28:09(UTC)
AnhkhoGPS

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 15-08-2011(UTC)
Bài viết: 152
Đến từ: TPHCM

Cảm ơn: 1 lần
Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết


Originally Posted by: olo Go to Quoted Post



Ảnh đầu tiên có eo thích nhỉ.

Mà ảnh 3 của  nhà muaxe có khung xe nhìn gần giống vỏ bao dứa có phủ plastic trong suốt. Chất liệu này là kiểu gì mà những xe thể thao khủng cũng có (hoặc nhìn gần giống).



Mục đích là để tăng độ bền cơ học mà giảm khối lượng ?





khung xe làm bằng Carbon fiber bác ạ. 



 


Cuộc sống không phải là luôn luôn tuyệt vời
xedapcu
#19 Đã gửi : 22/11/2011 lúc 08:26:06(UTC)
xedapcu

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 11-09-2011(UTC)
Bài viết: 26
Đến từ: HN

Được cảm ơn: 5 lần trong 4 bài viết


"Còn cái bộ loằng ngoằng ở phía sau bác có đổi sang bộ xịn hơn thì xe cũng chả nhẹ hơn được mấy đâu, MTB mà. Bộ xịn hơn thì xe bác sẽ sang số nhanh và ngọt hơn. Nhanh hơn chắc sẽ không đáng kể, chủ yếu phụ thuộc vào chân của bác mà."



Rear derailleur cũng có thể làm xe nhẹ hơn chứ bác muaxe, kiểu bộ bằng sợi carbon của Campy thì cũng nhẹ được mấy chục gram (Bộ Campy 11s này nặng có 172gr trong khi Shimano Deore XT nặng 231gr )... 



 

trungdung
#21 Đã gửi : 22/11/2011 lúc 11:02:17(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 29-09-2011(UTC)
Bài viết: 84
Đến từ: HN

Được cảm ơn: 4 lần trong 3 bài viết


Hôm nay gặp một con female touring bike của nhà Reynold Cycle, có hiệu là Solid, thấy quảng cáo có frame = chromalloy (chrome + alloy ?). Nhấc lên nhẹ bỗng, vì khung này nhẹ hơn khung sắt ? và vì bánh rất mỏng



Chả bù cho con xe MTB Giant sản xuất hồi 95-99 của mình, nặng vãi tè, cơ mà có 15 Euro, chê bai thì mất đạo đức quá Nhưng nghe 1 lão nói Giant hồi đầu ở EU có chất lượng khá hơn bây giờ ???..


thinhxedap
#22 Đã gửi : 22/11/2011 lúc 08:36:06(UTC)
Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 19-07-2011(UTC)
Bài viết: 154
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 7 lần trong 7 bài viết


Originally Posted by: trungdung Go to Quoted Post
Hàng hòa nhập vào ba khu vực. Mỹ, Nhật và EU có tiêu chuẩn và chất lượng gần như nhau. nhưng nhìn trung đã đạt tiêu chuẩn vào ba khu vực trên là ok. nên xedap Giant sản xuất cho thị trường EU ok là phải rồi bác ah.



Hôm nay gặp một con female touring bike của nhà Reynold Cycle, có hiệu là Solid, thấy quảng cáo có frame = chromalloy (chrome + alloy ?). Nhấc lên nhẹ bỗng, vì khung này nhẹ hơn khung sắt ? và vì bánh rất mỏng



Chả bù cho con xe MTB Giant sản xuất hồi 95-99 của mình, nặng vãi tè, cơ mà có 15 Euro, chê bai thì mất đạo đức quá Nhưng nghe 1 lão nói Giant hồi đầu ở EU có chất lượng khá hơn bây giờ ???..




thinhxedap hình được đính kèm:
IMG_0918.JPG (67kb) đã được dowbload 4 lần.
IMG_0920.JPG (69kb) đã được dowbload 6 lần.
IMG_0921.JPG (65kb) đã được dowbload 6 lần.
IMG_0924.JPG (68kb) đã được dowbload 6 lần.
IMG_0925.JPG (44kb) đã được dowbload 5 lần.

You cannot view/download attachments. Try register.
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
4 Trang123>»
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF 1.9.5.5 | YAF © 2003-2011, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.902 giây.